Làm răng giả nguyên hàm - BS KIM giải đáp thắc mắc

 

Làm răng giả nguyên hàm là cách tốt nhất để phục hình hàm răng trong trường hợp mất nhiều răng hoặc mất toàn hàm. Không những phục hồi được khả năng ăn nhai, làm răng giả nguyên hàm còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

1. Làm răng giả nguyên hàm có những loại nào?

Trong nha khoa hiện nay có khá nhiều kỹ thuật làm răng giả. Đối với trường hợp rưng mất nhiều hoặc mất hết răng thì có 2 phương pháp làm răng giả nguyên hàm phổ biến là: làm răng giả nguyên hàm tháo lắp và làm răng giả nguyên hàm cố định
Làm răng giả nguyên hàm
Làm răng giả nguyên hàm để phục hồi khả năng ăn nhai
Kỹ thuật làm răng giả nguyên hàm không có quá nhiều sự khác biệt so với cách làm răng giả trong những trường hợp bị mất nhiều răng. Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà có sự lựa chọn tốt nhất.

2. Phương pháp làm răng giả nguyên hàm tháo lắp

Làm hàm giả tháo lắp là phương pháp làm răng giả nguyên hàm truyền thống và phù hợp với những người cao tuổi khi đã bị rụng nhiều hoặc toàn bộ răng. Hàm tháo lắp này sẽ thay thế cho răng để ăn nhai.
Hàm giả tháo lắp được làm từ nhựa hoặc kim loại, còn phần thân răng có thể được làm bằng sứ hoặc nhựa. Hàm giả tháo lắp sẽ được thiết kế sao cho vừa khít với khung hàm và vị trí các răng còn lại. Hàm tháo lắp khá linh hoạt trong sử dụng khi dễ dàng tháo lắp ra ngoài.
Làm răng giả nguyên hàm 2
Hàm răng giả nguyên hàm bằng hàm tháo lắp có 2 loại: Hàm tháo lắp bán phần và hàm tháo lắp toàn phần. Chất liệu trong làm răng giả nguyên hàm cũng có 2 loại là bằng nhựa dẻo hoặc kim loại.

3. Phương pháp làm răng giả nguyên hàm cố định

Với những người mất răng hoàn toàn, làm răng giả nguyên hàm cố định là sự lựa chọn tối ưu. Đây là sự kết hợp giữa phương pháp cấy răng implant và hàm giả tháo lắp giúp đem lại kết quả điều trị cao hơn hẳn so với làm răng giả nguyên hàm tháo lắp cả về chức năng của răng cũng như thẩm mỹ.
Làm răng giả nguyên hàm 2
Làm răng giả nguyên hàm với cấy ghép răng implant và hàm tháo lắp
Với làm răng giả nguyên hàm cố định, trụ răng implant sẽ được bác sĩ đặt vào xương hàm sau đó gắn răng sứ lên trên để phục hình.
Với phương pháp làm răng giả nguyên hàm cố định, bạn sẽ không bị cảm giác khó chịu, vướng víu mà độ bền chắc là rất cao. Khi thực hiện phương pháp này, người bệnh cần có thể trạng sức khỏe tốt để có thể rút ngắn được thời gian phục hồi.
Làm răng giả nguyên hàm 3
Công nghệ làm răng giả nguyên hàm cố định tại nha khoa KIM
Khi đến với nha khoa KIM, bạn sẽ được sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong làm răng giả nguyên hàm (công nghệ làm răng 3D). Kết quả sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Nếu còn muốn biết thêm thông tin về làm răng giả nguyên hàm, hoặc tìm hiểu về công nghệ trồng răng implant 3D, hãy gọi đến số 1900 6899 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét